Công ty CP thức ăn gia súc Thiên Lộc

Tên viết tắt: Mitraco Feed
Tên gọi: Công ty CP thức ăn gia súc Thiên Lộc
Ngày thành lập: 01/09/2008
Tên gọi quốc tế: Thien Loc Feed Processing Company
Tel: 84.39.3634637
Địa chỉ: Xã Thiên Lộc - Huyện Can Lộc - Tỉnh Hà Tĩnh
Fax: 84.39.3635133
Email: Thienloc@mitraco.com.vn
Website: http://www.mitraco.com.vn
Ngành nghề: 
- Chế biến các loại thức ăn gia súc, gia cầm

Lịch sử hình thành

Công ty thức ăn gia súc Thiên Lộc là một công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty khoáng sản và thương mại Hà Tĩnh. Hoạt động theo mô hình công ty mẹ, công ty con, được thành lập vào tháng 04 năm 2005, được đưa vào sản xuất kinh doanh vào tháng 6 năm 2006.

Tiền thân là Công ty chế biến thức ăn gia súc và chăn nuôi, sau đó được tách ra thành 02 Công ty đó là: Công ty chế biến thức ăn gia súc Thiên Lộc - Công ty chăn nuôi; Đây là Công ty đầu tiên và duy nhất trong tĩnh sản xuất chế biến thức ăn chăn nuôi có chất lượng cao, phục vụ chiến lược phát triển trên địa bàn và khu vực.

Với ưu thế nổi trội về công nghệ, điều khiển động cơ điện (MMC) và điều khiển phối liệu sử dụng máy điều khiển lập trình (PLC) giúp hệ thống phối liệu tin cậy chính xác. Có chuyên gia tư vấn dinh dưỡng về chế biến thức ăn chăn nuôi hàng đầu của Pháp, đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu tâm huyết học hỏi, vì vậy trong thời gian qua Công ty đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Sản phẩm luôn có vị thế trên thị trường được người chăn nuôi tin dùng và nhân rộng.

Sự ra đời của Công ty đã góp phần vào sự phát triển kinh tế nông thôn theo nghị quyết TW 7 về tam nông. Ngoài ra Công ty còn cung cấp sản phẩm có chất lượng cao phục vụ chăn nuôi 02 trại nội bộ, có quy mô 1.800 nái.

Chiến lược phát triển

Trong thời gian tới Công ty tiếp tục tiến hành mở rộng thị trường trong nước có chiều rộng và chiều sâu hơn, xuất khẩu sang nước bạn Lào.
Cải tiến công nghệ phát huy những thế mạnh sẵn có, sáng tạo trong sản xuất kinh doanh, duy trì phương châm đa dạng hóa sản phẩm thức ăn gia súc ở các giai đoạn; thức ăn gia cầm vịt, gà có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tin dùng của người chăn nuôi. Đem lại hiệu quả thiết thực trong mô hình làm kinh tế trang trại đảm bảo 03 lợi ích: Doanh nghiệp, nhà cung cấp - nhà chăn nuôi.

Vị thế công ty 

Là doanh nghiệp duy nhất trong tĩnh sản xuất và chế biến thức ăn chăn nuôi. Trong những năm qua Công ty đã từng bước hoàn thiện mình, đưa ra những thương hiệu, uy tín và dành được chỗ đứng trên thị trường, người chăn nuôi.  Với truyền thống và ưu thế Cán bộ Công ty chế biến thức ăn gia súc Thiên Lộc quyết tâm đưa doanh nghiệp phát triển mạnh về kinh tế. Văn hóa văn minh doanh nghiệp.